Thứ Tư, 18 tháng 7, 2012

CÁC LÃNH TỤ SẼ TRỞ THÀNH CON TIN CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG?

http://quanlambao.blogspot.com.au/2012/07/cac-lanh-tu-se-tro-thanh-con-tin-cua.html

Thứ ba, ngày 17 tháng bảy năm 2012

CÁC LÃNH TỤ SẼ TRỞ THÀNH CON TIN CỦA NGUYỄN TẤN DŨNG?

The Fuse 'HÓT' nhất Thành phố

3A TÔN ĐỨC THẮNG là khu đất 2 ha nằm trên vị trí đắc địa tại Thành phố Hồ Chí Minh. Từ thời Pháp thuộc nơi đây là Phòng NHì của Pháp và đến tận thời Chính quyền Nguyễn Văn Thiệu thì nơi đây cũng vẫn thuộc Tổng Nha An ninh và sau 1975 thì Tổng Cục 2 của Bộ Quốc Phòng tiếp quản.
Người thường không ai biết bên dưới khu đất là cả 1 công trình Quốc phòng quan trọng có đầy đủ tiện nghi đảm bảo cho cả trăm người sống và làm việc hàng tháng trời . Từ Tầng hầm này có một hệ thống hầm ngầm chạy ra sông Sài Gòn , từ đó có thể thoát ra biển, cũng như nếu ở bất cứ đâu nếu về được đến sông Sài Gòn thì đều có thể theo đường hầm chạy vào thành phố. Từ Thời Pháp thuộc đến thời Nguyễn Văn Thiệu đã xác định đây là vị trí chiến lược quan trọng để sơ tán giới chóp bu đầu não khi có binh biến. Sau 1975, công trình này cũng được xác định là nơi đảm bảo an toàn cho Lãnh tụ khi xảy ra chiến tranh, chỉ cần 05 phút là từ toà Thị Chính tức UBND TP, khu T78,… có thể ra được đến 3A Tôn đức Thắng để từ đó thoát ra biển…
Ngoài ra, tại đây còn có 01 hầm giam giữ cán bộ cộng sản cao cấp của Việt Nam và rất nhiều đồng chí lãnh đạo đã từng bị giam giữ tại đây. Anh hùng Nguyễn Đức Thuận - Ngừời nổi tiếng với cuốn 'Bất Khuát ' cũng từng bị giam giữ tại đây. Do vậy khu đất 3A Tôn Đức Thắng còn mang đậm dấu ấn lịch sử hào hùng của Dân tộc.
Vì chức năng và lịch sử rất đặc biệt của nó mà khu đât 3A  TĐT chưa bao giờ được chuyển giao cho bên dân sự trong suốt hàng trăm năm qua kể từ khi được xây dựng lên, mà luôn luôn do lực lượng an ninh nắm giữ dù là dưới chế độ nào.
Vậy mà cuối cùng khi nó lọt vào mắt cú vọ của Nguyễn Thanh Phượng - Cô con gái rượu của Thủ Tướng, thì tất cả lịch sử hàng trăm năm của khu đất cũng vứt xuống sông biển. Cuối cùng thì 2ha Tôn Đức Thắng trị giá kinh tế ít nhất 400 triệu USD (Chưa nói đến giá trị Lịch sử và giá trị vô giá cho chức năng dành để đảm bảo an ninh cho các Lãnh tụ) đã gần như được biếu không cho Nguyễn Thanh Phương bằng sự cưỡng bức của chính Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng. Khi Nguyễn Tấn Dũng đã mở miệng can thiệp, trực tiếp trao đổi với cả bí thư Thành Uỷ Lê Thanh Hải và Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Thành Phố Đỗ Hồng Quân thì Nguyễn Chí Vịnh cũng phải vui vẻ giao không cho cô con gái rượu. Đến nay khu đất vàng đã hoàn toàn thuộc sở hữu tư nhân và  Tập đoàn Trần Thái của ông Trần Minh Chí - Em vợ của Nguyễn Tấn Dũng đứng tên giúp.
Khu đất mấy năm qua còn nằm đó chưa vẫn để đó và  được chia nhỏ ra cho thuê bán quán nhậu, làm các Club  hoạt động về đêm như trước năm 1975 theo quảng cáo của chính chủ nhân 'Fuse Club / Fuse Bar là một trong những club "hot" nhất trong thành phố...' Thanh niên mỗi đêm tụ tập về ăn chơi, nhảy múa điên cuồng nhưng cũng chẳng thấy anh công an khu vực nào dám bén mảng… Mỗi ngày, Nguyễn Thanh Phượng có thể thu vài tỷ đồng từ đây…
Các ngài BCT có biết điều này không mà để tài sản thuộc loại An ninh Quốc gia lại rơi vào tay cha con Nguyễn Thanh Phượng.
Điều gì sẽ xảy ra nếu có binh biến, có chiến tranh hay lòng dân phẫn uất nổi dậy? Phải chăng gia đình Nguyễn Tấn Dũng  đã tính bỏ mặc cho các Lãnh tụ khác làm mồi cho thảo cơn điên giận của nhân dân? Hay dùng các Lãnh tụ khác làm con tin cho gia đình Nguyễn Tấn Dũng ung dung chuồn ra biển đi nước ngoài???
Ngừời Sài gòn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét