Chủ Nhật, 22 tháng 7, 2012

Tôi chỉ là con rể mà bắt tôi chui ống cống là sao ?? Cuộc tháo chạy kiểu Mỹ

http://quanlambao.blogspot.fr/2012/07/toi-chi-la-con-re-ma-bat-toi-chui-ong.html

Thứ năm, ngày 12 tháng bảy năm 2012

Tôi chỉ là con rể mà bắt tôi chui ống cống là sao ?? Cuộc tháo chạy kiểu Mỹ



Ai không hiểu suy nghĩ của thế hệ Người Mỹ gốc Việt 1 rưỡi như rể của 3 Dũng hay thế hệ 2 như con của chúng tôi, chứ tôi thì quá rành suy nghĩ của chúng.
Nhân đọc bài này..CON RỂ THỦ TƯỚNG BỎ CỦA CHẠY LẤY NGƯỜI??? thì chính xác là tên Bảo Hoàng này sợ rồi, vì nó không điếc nên nó biết sợ súng và từ 2 năm về trước, dấu hiệu 3 Dũng lung lay trước Đại Hội 11 là có thật, điều này ai cũng biết. Sau đây là những tâm lý cùa thế hệ 1.5 hay thế hệ 2,3,4 v.v.. người Việt hải ngoại.
1. Ai cho 1 tỉ usd, không lấy mà hỏi cội nguồn của nó, nếu không rõ ràng, thà bán hamberger 8 usd/giờ còn hơn.
2. Cuối đời, chết bên cạnh người thân với 1 hay 2 triệu usd còn hơn chết kế bên ống cống với 200 tỉ usd đầu tư khắp cùng tất cả cty trên thế giới.
3. Luôn luôn muốn tự đứng trên đôi chân mình làm giàu chứ không dùng thế lực vì điều đó không công bình (tôi cũng không giải thích nỗi vì sao Bảo Hoàng dính vào môi giới ụ tàu gỉ ở Cam Ranh)
4. Cha mẹ giàu như Bill Gates với 53 tỉ usd, khi chết, để di chúc cho mỗi đứa con từ 10 đến 20 triệu usd thôi (1/5.000)
5. Khi thấy mình đang ở trong nguy hiểm, thuyết phục người phối ngẫu cùng bước ra nguy hiểm, không đồng ý, chia tay.
6. Bảo Hoàng là Havard Graduate (he should know better), sống ở Mỹ từ hồi vài tuổi, hắn biết rằng những tội ác như lạm dụng quyền lực (abuse of power) để làm giàu, ảnh hưởng TTCK (influencing the market), thông tin bên trong (insider trading), khống chế thị trường (manipulation of the market), rửa tiền (money laudering), tax evasion (trốn thuế)…mỗi tội là có thể lấy tất cả tài sản trừ trường hợp bị can phải chứng minh từng đồng tiền này không phải từ những phi vụ bất chánh mà ra và mỗi tội có thể đi tù chung thân. Điều này chỉ xảy ra khi 3 Dũng bị CP Hậu CS nắm quyền. Hắn biết rằng Ai Cập, Tunesia, Lybia (thời Bảo Hoàng ly dị cũng là thời ai cập sụp đổ) là do lòng dân uất ức và đó cũng là lúc hắn thấy lòng uất ức của dân VN sẽ tới, không năm nay cũng vài năm nữa…vì thế sau khi thuyết phục không được, để khỏi bị vạ lây, ly thân hay ly dị là tốt nhất.
7. Tiếc là tôi biết tin này trể 2 năm, nếu biết sớm, tôi có đạn dược tấn công 3 Dũng khốc liệt hơn nữa, nhưng dầu gì cũng phải chờ tới khi lòng dân uất ức vì mất việc kinh tế phá sản hàng loạt…điều này theo dự đoán (hai năm trước) của tôi chỉ xảy ra vào tháng 6 tới tháng 9.2012 thôi. Biết lúc này cũng là khá đúng lúc.
Melbourne
12.07.2012
Châu Xuân Nguyễn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét