Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

Côn đồ phá vòng hoa tưởng niệm liệt sĩ Hoàng Sa là thiếu úy quân báo?

http://www.danchimviet.info/archives/93413/con-do-pha-vong-hoa-tuong-niem-liet-si-hoang-sa-la-thieu-uy-quan-bao/2015/01

Ngày 19/1/2015 một số nhân sí trí thức và người dân yêu nước đã đem theo vòng hao cùng băng rôn tưởng niệm các liệt sĩ Việt Nam Cộng Hòa đã hy sinh bảo vệ Hoàng Sa vào ngày này 41 năm trước. Cũng như năm ngoái và các năm trước đó, hành động đầy tính nhân văn, tinh thần dân tộc của họ đã bị nhà cầm quyền dùng du côn, côn đồ, dư luận viên phá đám, chửi bới, giằng giật hết sức thô bạo.
Cũng giống như các vụ trước, trong đám đó, không ít công an ‘nhân dân’ trà trộn, từ quay phim, chụp ảnh, tới thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với những người dân dám biểu thị lòng yêu nước không theo định hướng của đảng.
Phát hiện của cộng đồng mạng cho thấy, một nhân vật trong đám đầu trâm mặt ngựa có thể là thiếu úy quân báo.
Theo những người có mặt, tên côn đồ tự xưng là quần chúng tự phát, xông vào quấy phá, giật các dải băng trên các vòng hoa và đe dọa hành hung nhiều người. Chính tên này đã thô bạo chụp và bấm huyệt vào tay một phụ nữ tay yếu chân mềm khi chị nầy đến can ngăn giải thích cho hắn biết việc dâng hoa là hành động bày tỏ lòng kính trọng đến những người đã hy sinh vì tổ quốc và nhắc nhở mọi người luôn nhớ về Hoàng Sa là một phần tổ quốc đang bị giặc xâm lược chiếm đóng.
Toàn bộ hành vi càn quấy của tên côn đồ nầy đã được ghi hình. Và mỉa mai hơn nữa là chính phe nhóm của tên này đứng bên ngoài quay lại hết các hình ảnh côn đồ đó rồi tung lên Youtube ca ngợi rằng đó là một thanh niên quần chúng dũng cảm đã một mình dám chống lại “phản động”
Sáng nay, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt ảnh và bài viết của cư dân mạng chứng minh rằng tên côn đồ đó chính là một thiếu úy quân đội (?)
Một số hình ảnh:
condo-1
condo-2
condo-3condo-4

Theo Facebook, blog Tuzo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét