Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Nguyễn Thu Hương - Vợ dắt gái cho chồng chạy dự án (bài của Người Buôn Gió)


Vợ dắt gái cho chồng chạy dự án.
Á hậu Thu Hương là vợ thứ hai của doanh nhân nghìn tỷ Nguyễn Hoài Nam. Nam từng đinh đám khi mua cổ phần một đội bóng Nam Tư cũ.
Thu Hương chính là một tú bà siêu hạng, không phải dạng dắt gái qua đêm mà là dắt gái qua năm cho các đại gia, chính khách. Dướii mác hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp, Thu Hương cấp gái đẹp cho các đại gia, chính khách dưới dạng ký hợp đồng làm việc hay tình nhân. Đẳng cấp và tinh vi hơn những á hậu, hoa hậu khác môi giới bán dâm " tàu nhanh" rất nhiều. Thu Hương lấy lãi từ chỗ đẻ ra quan hệ để chồng chạy dự án, chạy chính sách, móc ngoặc, đi đêm với quan chức.
Vừa rồi Phạm Công Danh đang bị án tù 30 năm tại trại Thạch Hoà, Long An. Bỗng nhiên Danh được chuyển tới viện quân y 175 và nằm điều trị ở khoa mắt. Tại đây Dang có văn phòng làm việc, tiếp khách. Danh có thuê một số người đẹp làm nhân viên, việc của các nhân viên văn phòng này của Danh là tiếp khách từ A đến Z.
Số nữ nhân viên văn phòng chân dài này do vợ chồng nhà Nam Hương cung cấp.
Đây là biến tướng tinh vi của việc môi giới mại dâm, đẳng cấp thượng thừa mà pháp luật không làm gì được. Cũng là một dạng hối lộ tình dục, bản thân Hương cũng tiếp các lãnh đạo miễn phí, tiền trả là những chữ ký có lợi cho chồng Hương.
9000 tỷ mà Phạm Công Danh đốt của đất nước đã vào túi những ai? Mà giờ mang mác đu tù, Danh vẫn phè phỡn như đi an dưỡng với gái đẹp?
Doanh nhân, nhà báo, MC , giám đốc công ty hỗ trợ lãnh đạo doanh nghiệp, á hậu Thu Hương còn là một tú bà siêu đẳng.
Ai là người chịu trách nhiệm xử lý, giải trình về việc Phạm Công Danh đang ở với đám thư ký chân dài kia?
Tin cho biết Danh đi chữa bệnh do đề xuất của Hồ Thanh Đìhh cục trưởng quản lý trại giam.
Việc dùng gái đẹp hối lộ như vậy không biết có phải là mưu của bọn Tàu từ ngàn xưa mà Nam được bọn Tàu ngày nay cố vấn cho hay không. Nhưng không thể không tính khả năng vợ chông Nam Hương là con bài của Hoa Nam nhằm phá hoại đất nước ta qua việc câp gái cho lãnh đạo. Nam có quan hệ rất thân thiết với các doanh nhân gốc Tàu Khựa.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét